CoronaThailand.com
กันยายน 16, 2014, 02:23:52 pm *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 3 4 5 6 [7] 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องยนต์เดินเบาไม่นิ่ง เครื่องมีการสะอึก(รอบเครื่องแกว่ง รอบสูงค้าง)  (อ่าน 34449 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bob Marley
บุคคลทั่วไป
ตอบ #60 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2009, 11:49:57 am �

เครื่อง 3S-FE Corona Exsior 2.0 SEG
อาการดังนี้ครับ... เวลาขับตามปกติในรอบต่ำช่วงติดไฟแดง หรือรถค่อยๆไหล บางครั้งรอบจะตกเหลือประมาณ 400-600 จนเกือบดับ หรือดับไปเลยก็มี
แต่วิ่งในรอบสูงไม่เป็นอะไร
การแก้ไข ของช่างที่ทำให้...
เปลี่ยน MAP Sensor ใหม่
เปลี่ยนหัวเที่ยนพร้อมสายหัวเทียนใหม่หมด
เปลี่ยนจานจ่ายใหม่
ตรวจสอบระบบจุดระเบิดไฟแล้ว
ตรวจสอบเฟือง Timing แล้ว

อาการดีในระดับหนึ่ง แต่ อาการรอบเครื่องไม่คงที่เป็นบางครั้งยังไม่หาย บางครั้งในช่วงตัดต่อแอร์ก็เป็นบ่อย
เหลือตัวน่าสงสัยอีกตัว ไม่ทราบว่าเป๋นไปได้หรือเปล่า คือตัว V-ISCV ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ ลองดึงเข้าดึงออกแล้วรอบเครื่องเปลี่ยนแปลง
ถ้า V-ISCV  เสียอาการจะเป็นอย่างไร...(V-ISCV= Sensor ลิ้นปีกผีเสื้อ ไม่ทราบถูกต้องหรือเปล่า)
ราคาของใหม่
ราคาของมือสอง

รบกวนเพื่อนสมาชิก วิเคราะห์และเสนอแนะ

ขอบคุณครับ

ปล.อาการที่เกิดเป็นทั้งแก็ส(หัวฉีด AG) และน้ำมัน
แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2009, 10:21:37 am โดย CoRoNa@BOT บันทึกการเข้า
ปลิดปลิว เหมือนใบไผ่
ความแตกต่าง ไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า "มิตรภาพ"
CoRoNa Thailand Member
ไก่ย่าง 5 ดาว
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,892


สิ่งที่สอนคนเราไม่ได้ คือ สามัญสำนึก


ตอบ #61 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2009, 12:19:03 pm �

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูครับ
บันทึกการเข้า

sevenstar
บุคคลทั่วไป
ตอบ #62 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2009, 10:15:28 pm �

ของผมก็เป็นครับ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมามากเลย แต่ยังมีอาการให้เห็นบ้าง อาการดังกล่าว ส่วนหนึ่งตามที่เล่ามาน่าจะเกี่ยวกับ
ไอเอสซีด้วย ปกติแล้วเวลาถอดออกเนี่ยมันจะเ่ร่งนะคับ แล้วก็น่าจะเช็คเซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะ และอีกอย่างดูที่กล่องด้วยล่ะครับ
เพราะของผมเนี่ยสุดท้ายทั้งหมดเป็นที่กล่องครับ สัญญาณมันไม่มา ก็จับซ่อมกล่องซะเรียบร้อย แต่ที่มันอาการให้เห็นบ้างก็เพราะว่า
หาอะไหล่ที่ตรงรุ่นไม่ได้คับ
บันทึกการเข้า
Bob Marley
บุคคลทั่วไป
ตอบ #63 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2009, 10:43:52 am �

ลิ้นปีกผีเสื้อล้างแล้วครับ
ล้างแล้วอาการเป็นอย่างไงบ้าง หายหรือป่าวครับ

ไม่หายครับ...
ตอนนี้เปลี่ยน ISCV แล้ว อาการรอบเดินเบาไม่ดับ แต่รอบสูงเวลาเปิดแอร์ 1000-1000 กว่าๆ ปิดแอร์ 8-900
ลองตั้งรอบแล้วที่น๊อตสายคันเร่ง(เนื่องจากเห็นที่นี่ที่เดียว ที่พอจะสามารถปรับลดรอบได้ พยายามหาที่ตั้งรอบอยู่) ไม่ยอมลงไปมากกว่านี้ มีแต่เพิ่มขึ้น
เมื่อเช้าดูเหมือนคันเร่งติดติดขัดขัด
ปล. เปลี่ยนทุกอย่างตามที่แจ้ง ด้านบน
บันทึกการเข้า
Oxygen_zz
CoRoNa Thailand Member
มือปั่นขยันโพส
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,508



ตอบ #64 เมื่อ: มีนาคม 15, 2009, 10:29:39 pm �

ลิ้นปีกผีเสื้อล้างแล้วครับ
ล้างแล้วอาการเป็นอย่างไงบ้าง หายหรือป่าวครับ

ไม่หายครับ...
ตอนนี้เปลี่ยน ISCV แล้ว อาการรอบเดินเบาไม่ดับ แต่รอบสูงเวลาเปิดแอร์ 1000-1000 กว่าๆ ปิดแอร์ 8-900
ลองตั้งรอบแล้วที่น๊อตสายคันเร่ง(เนื่องจากเห็นที่นี่ที่เดียว ที่พอจะสามารถปรับลดรอบได้ พยายามหาที่ตั้งรอบอยู่) ไม่ยอมลงไปมากกว่านี้ มีแต่เพิ่มขึ้น
เมื่อเช้าดูเหมือนคันเร่งติดติดขัดขัด
ปล. เปลี่ยนทุกอย่างตามที่แจ้ง ด้านบน

มันมีที่ปรับอยู่นะครับ ไม่ใช่ปรับที่สายคันเร่งครับ
บันทึกการเข้า

PaeKunG@CoRoNa_SF
!!!! TaKe IT EsAy !!!!
CoRoNa Thailand Member
มือปั่นขยันโพส
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,762


แค่เงาและผงธุลี


ตอบ #65 เมื่อ: เมษายน 24, 2009, 01:50:16 pm �

ลองดูสายหัวเทียนแล้วก้อหัวเทียนนะครับ Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

AKE@AT171
มือใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13


ตอบ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2009, 09:01:54 am �

ช่วยด้วยคับ เครื่องตั้งรอบเดินเบาไม่ได้คับ เป็นเครื่อง 3s ไอดีกลม เวลา start เครื่องรอบจะไม่คงที รอบจะอยู่ ที่ 1200+  ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรคับ ตั้งเบาสุดก็ยัง 1200+ อยู่
บันทึกการเข้า
tHe InSpEcToR
検査官コロナクラブタイ
แฟนพันธุ์แท้ โคโรน่า
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,661


body who - body it นะเฟี้ยว ววว เงาะ


เว็บไซต์
ตอบ #67 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2009, 07:06:52 pm �

อาการลักษณธ นี้ ....

เคย มี น้อง คน นึง เป็น เพราะ ว่า .... สายแวคคั่มต่อไว้ผิดทางครับ
บันทึกการเข้า

カリーナ171
โลกนี้มีคน2 แบบ 1 ทำดีแล้วโดนด่า 2. ไม่ทำห่าแล้วมาด่าคน
ชิบหายยานยนต์กลการ ในเครือ อู่บันลัยการช่าง

AKE@AT171
มือใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13


ตอบ #68 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2009, 04:54:39 pm �

อาการลักษณธ นี้ ....

เคย มี น้อง คน นึง เป็น เพราะ ว่า .... สายแวคคั่มต่อไว้ผิดทางครับ

เราสามารถดูเองได้ไหมคับ รึว่า ต้องไปให้ช่างดูให้คับ
บันทึกการเข้า
KO 151
มือใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ตอบ #69 เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 06:52:58 am �

 Sad ของผมก็เป็นเหมือนกันครับ 3S-fe Auto บางครั้งเวลาเบาจอด หรือเลี้ยวเข้าโค้งก็ดับไปเลย พอสตาทที่แรกเหมือนเครื่องเดินไม่เต็มสูบ ต้องเบิ้ล ๆ ไว้ แต่เวลาขับก็ปรกติ เวลาจอดก็จะแก่วง 500-1200 อยากเอาเข้าอู่เหมือนกัน วานศิษย์พี่ทั้งหลายที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำอู่หน่อยครับ สน/089-0006830 Sad Sad
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 5 6 [7] 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!